BÁN HÀNG ONLINE

BÁN HÀNG ONLINE

TUYỂN DỤNG

TUYỂN DỤNG

BÁN HÀNG ONLINE


1/ Công việc:
- Tư vấn, trả lời câu hỏi của khách hàng một cách chân thành, không cố bán sản phẩm không phù hợp. Luôn đặt mình vào vị trí của khách để tư vấn.
- Tạo đơn hàng trên phần mềm, phối hợp với các bộ phận liên quan để đảm bảo sản phẩm đến khách hàng tốt nhất.
- Xử lý các phát sinh, khiếu nại của khách hàng như của người thân. 
- Luôn giữ sự kiên nhẫn, văn hoá từ đầu đến cuối trong hành trình trải nghiệm mua sắm của khách hàng.
- Chăm sóc và duy trì tương tác với các khách hàng cũ.
- Phối hợp với phòng MKT để thực hiện các chiến dịch, chương trình hiệu quả.

2/ Quyền lợi:
- Mức lương : lương cứng 7 triệu và hoa hồng. Hoa hồng bao gồm hoa hồng trên doanh số và hoa hồng trên feedback tốt của khách, mỗi feedback tốt tương ứng với doanh số 1 triệu. 
- Có nhiều cơ hội thăng tiến.
- Được hưởng các chế độ như quy định pháp luật.

3/ Yêu cầu:
- Tốt nghiệp cao đẳng trở lên.
- Có ít nhất 01 năm kinh nghiệm tư vấn bán hàng online và chăm sóc khách hàng mảng thời trang.
- Nhiệt tình, chân thành và nhạy bén. Có tinh thần trách nhiệm và khả năng chịu áp lực tốt.
- Sử dụng thành thạo vi tính văn phòng, các trang mạng xã hội và thương mại điện tử.
- Có khả năng giao tiếp và thuyết phục tốt.

4/ Thời gian - địa điểm làm việc:
- Khung giờ 1: 9H - 18H thứ Hai đến thứ Bảy, riêng thứ Bảy làm thêm buổi tối 18H - 22H online
Khung giờ 2: 9H - 12H sáng, tối 18H - 23H
- Làm việc tại 319B2 Lý Thường Kiệt, phường 15, quận 11

Xin liên hệ qua số điện thoại 0933410889 (ZALO) hoặc gửi CV về [email protected]

Các bài viết khác

THIẾT KẾ RẬP
THIẾT KẾ RẬP

1/ Công việc:- Thiết kế rập 2D, 3D đầm tiệc cao cấp, vest, đồ công sở- Làm rập tay, biết làm rập máy là lợi thế- Chỉ đạo kĩ thuật cho phòng sản xuất 2/ Yêu cầu:- Có kinh nghiệm làm hàng thiết kế- Chịu khó học hỏi- Làm đa

THIẾT KẾ THỜI TRANG
THIẾT KẾ THỜI TRANG

1/ Công việc:- Nghiên cứu xu hướng thời trang- Tìm kiếm chất liệu- Thiết kế mẫu mới bao gồm: công sở, tiệc theo phong cách đơn giản thanh lịch- Thu mua vải- Lên ý tưởng concept và triển khai chụp hình mẫu mới2/ Yêu cầu:- Có tư duy thẩm mỹ

TRƯỞNG PHÒNG KINH DOANH
TRƯỞNG PHÒNG KINH DOANH

1/ Công việc:- Điều phối đội ngũ nhân viên kinh doanh- Xây dựng kế hoạch, chiến lược phục vụ mục tiêu phát triển doanh nghiệp- Triển khai, giám sát thực thi kế hoạch- Báo cáo về kết quả kinh doanh, gồm doanh thu, chi phí- Quản lý hệ thống cửa

BÁN HÀNG OFFLINE
BÁN HÀNG OFFLINE

1/ Công việc:- Tiếp đón khách hàng, hỗ trợ khách chọn được trang phục phù hợp như tiếp đón người thân.- Tư vấn, trả lời câu hỏi của khách hàng một cách chân thành, không cố bán sản phẩm không phù hợp. - Tạo đơn hàng trên phần mềm, phối

Anmier mang các sản phẩm thời trang thiết kế đến mọi hoạt động của phụ nữ ngoài 30, giúp họ tự khám phá phong cách thời trang và vẻ đẹp tiềm ẩn. Anmier tin rằng mỗi người phụ nữ đều có nét đẹp riêng.

logoSaleNoti

Về chúng tôi

Bộ sưu tập

Anmier tâm tình

Thời trang và phong cách

Tuyển dụng

Các chính sách

Chính sách bảo hành sản phẩm

Chính sách kiểm hàng

Chính sách đổi trả & hoàn tiền

Chính sách và quy định chung

Chính sách vận chuyển - giao nhận và thanh toán

Hướng dẫn kích thước

Chính sách bảo mật

HỘ KINH DOANH ANMIER

GCNĐKHKD : 41A8050603, Ngày đăng ký: 11/7/2022 do Ủy ban Nhân dân Quận 1 cấp

Chủ hộ kinh doanh : Nguyễn Lê Hoàng Nguyên

Địa chỉ trụ sở hộ kinh doanh : 237 Nguyễn Trãi, phường Nguyễn Cư Trinh, Quận 1, Thành phố Hồ Chí Minh

Điện thoại : 0777 077 150 (online) - 0968 942 689 (Cửa hàng)

Email : [email protected]

Zalo
logoSaleNoti
MENU